72 வயது பாட்டிக்கும் 26 வயது பேரனுக்கும் பிறக்கபோகும் குழந்தை

அமெரிக்கா இண்டியானா மாகாணத்தை சேர்ந்தவர் பேர்ல் கார்டர் (வயது 72). இவரது  பேரன் பிய்ல் பெய்லி( 26) இருவரும் சேர்ந்து வாடகை தாய்மூலம் குழந்தை பெற்று கொள்ள உள்ளனர்.இதனால் உறவினர்களும் நண்பர்களும் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.

இது குறித்து கார்ட்டர் கூறியதாவது:எனது 26 வயது பேரனுடனான இந்த முறையற்ற காதலில் முதலில் எனக்கு மகிழ்ச்சி இல்லை பின்னர் அதுவே போக போக மகிழ்ச்சியாக மாறி விட்டது. எனக்கு அடுத்தவ்ர்களுடைய கருத்தில் எந்த ஆர்வமும் இல்லை நான் பிய்லை காதலிக்கிறேன். அவனும் என்னை காதலிக்கிறான்.
கார்டரின் கரு முட்டையையும்-பெய்லியின் விந்தணுவையும் சேர்த்து வாடகை தாய் வயிற்றில் குழந்தை பெற்று கொள்ள முடிவு செய்து உள்ளனர். இதற்காக ரோக்ஸ்சேனே கேம்பல் (30) என்பவரை தேர்ந்து எடுத்து உள்ளனர். அவருக்கு 35 ஆயிரம் அமெரிக்க டாலர் ஓப்பந்தம் பேசி உள்ளனர்.

0 Comment "72 வயது பாட்டிக்கும் 26 வயது பேரனுக்கும் பிறக்கபோகும் குழந்தை"

Post a Comment